จดหมายข่าววิทยาลัยฯ เดือนพฤษภาคม


page1

             

            ย่างเข้าสู่เดือนพฤษภาคมซึ่งเป็นเดือนแห่งช่วงเวลาสอบปลายภาคของนักศึกษาวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย  ถึงแม้นักศึกษาจะกำลังขะมักเขม้นกับการอ่านหนังสือสอบ  แต่ก็ไม่ลืมที่จะเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่วิทยาลัยจัดขึ้น  เนื่องจากในเดือนนี้เต็มไปด้วยกิจกรรมการบรรยายพิเศษจากผู้ทรงคุณวุฒิมากมาย  เริ่มต้นด้วยการเดินทางมาเยือนของ Dr.Elizabeth Cha  ผู้บริหารระดับสูงจากศูนย์  ADOC ประเทศไต้หวัน  ในวันที่  7  พฤษภาคม  2558  ที่ได้นำความรู้ใหม่จากการใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์แก่การดำเนินธุรกิจ SMEs  พร้อมทั้งยกตัวอย่างกลุ่มธุรกิจที่ศูนย์ ADOC  ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือจนประสบความสำเร็จมาแล้ว  โดยมีนักศึกษา  และเจ้าของธุรกิจเข้าร่วมฟังการบรรยาย  และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำธุรกิจ  ณ  ห้องประชุมวิทยา – นงลักษณ์  ร่วม  50  คน

 

            ในวันเดียวกันนี้ วิทยาลัยฯ ยังได้รับเกียรติจาก  ดร.พีรนันท์  โตวชิราภรณ์  รองผู้อำนวยการศูนย์เตรียมความพร้อมป้องกันภัยพิบัติแห่งเอเชีย  หรือ ADPC  และคณะ  มาบรรยายพิเศษ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในหัวข้อ “ภัยพิบัติกับการเตรียมความพร้อมในการเผชิญสถานการณ์ และการผนึกกำลังความร่วมมือ”เพื่อให้ทุกคนได้ตระหนักถึงภัยพิบัติทางธรรมชาติที่ปัจจุบันกลายเป็นเรื่องใกล้ตัว  เรียนรู้แนวทางในการเฝ้าระวัง  และผนึกกำลังความร่วมมือ  เตรียมความพร้อมรับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ   ณ  ห้องประชุมพงษ์ศักดิ์ – วิทยากร   มีนักศึกษา และบุคลากรจากหน่วยงานต่างๆเข้าร่วมฟังบรรยายกว่า 100 คน

 

             มูลนิธิไทยคม  ร่วมกับวิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย และสโมสรฟุตบอลขอนแก่นเอฟซี  ได้รับเกียรติจากคุณบพิธ  โกมลภิส ผู้อำนวยการโครงการมูลนิธิไทยคม  มาร่วมเป็นประธานในการจัดการคัดเลือกนักฟุตบอลเยาวชนประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ณ สนามฟุตบอล  วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย ในวันที่  17  พฤษภาคม  2558  เพื่อสรรหานักกีฬาเยาวชนจำนวน 11 คน  ไปเข้าร่วมแคมป์ฟุตบอลไทยคม   โดยมีเยาวชนที่ให้ความสนใจเข้าร่วมคัดตัวทั้งสิ้น  582  ค

 

             ชื่อเสียงของคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี  วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย  เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีว่า  คณาจารย์มีความเชี่ยวชาญด้านการถ่ายทอดความรู้ทางเทคโนโลยี  บริษัท TOYOTA  SURE  จึงให้ความไว้วางใจมอบหมายให้จัดการอบรม การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ส่งเสริมการขาย D SURE  ให้กับทีมพนักงาน จำนวน  40  คน     ณ  ห้องปฏิบัติการทางคอมพิวเตอร์ 1206  ในวันที่  27  พฤษภาคม  2558






โพสโดย อ.ลักษมณ
6/4/2015 3:03:31 PM

เว็บไซต์ ที่เกี่ยวข้อง
pr@cas.ac.th











วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง