"เรียนภาษาญี่ปุ่น ณ ประเทศญี่ปุ่นในราคาที่ถูกที่สุด" เปิดรับสมัคร รุ่นที่ 2 แล้ว

  

       วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ได้ทำความร่วมมือกับโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่น อะโอยะมะ ณ เมืองโตเกียวประเทศญี่ปุ่น รับสมัครส่งนักเรียนนักศึกษาที่มีความสนใจอยากที่จะเดินทางไปเรียนภาษา ญี่ปุ่นยังแดนอาทิตย์อุทัยดินแดนแห่ง ซามุไร ในราคา ที่ถูกสุดๆเท่าที่ไม่เคยมีที่ใดมาก่อน เพียงแค่ท่านสมัครตรงกับวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ท่านก็จะได้รับสิทธิ์นั้นทันที   เรียนกับเจ้าของสถาบันและอาจารย์ชาวญี่ปุ่นโดยตรง สัมผัสกับบรรยากาศการเรียนที่มีนักศึกษาจากประเทศต่างๆทั่วโลกกว่า 10 ประเทศ สัมผัสกับบรรยากาศสถานที่ที่มีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่น ฯลฯ

 

     โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นอะโอยะมะสคูลตั้งอยู่เขตชิบุยะซึ่งเปิดสอนภาษาญี่ปุ่นมายาวนานถึง34ปีทางโรงเรียนเน้นการสอนทั้งด้านภาษาและวัฒนธรรมของญี่ปุ่นเป็นหลักเพื่อให้นักเรียนได้เข้าใจภาษาญี่ปุ่นอย่างลึกซึ้งซึ่งพูดได้ว่าโรงเรียนอะโอยะมะเป็นโรงเรียนที่มีการสร้างสภาพแว้ดล้อมเพื่อการเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นสำหรับนักเรียนต่างชาติได้ดีมากในโรงเรียนอะโอยะมะมิได้มีอาจารย์ที่มีความสามารถที่คอยสอนนักเรียนเพียงเท่านั้นแต่เบื้องหลังของการเรียนของนักเรียนนั้นยังมีอีกบุคคลอีกหลายท่านพยายามช่วยในด้านต่างๆเปิดรับสมัครสำหรับนักเรียนที่อยากอยู่โรงเรียนที่มีสภาพแวดล้อมดีๆอย่างนี้

 

สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น อาทิเช่น ชิบุยะ ฮะระจุกุ ฯลฯ

 

รายละเอียดคอร์สต่างๆ

สามารถ เข้าไปดูได้ที่เว็บ http://www.aoyamaschool.com/thai   ซึ่งมีทั้งเรียนแบบระยะสั้นและระยะยาว แต่ราคาค่าใช้จ่ายต่างๆนั้นเป้นราคาปกติในกรณีที่ท่านสมัครเองหรือผ่านคน กลางคนอื่น แต่ถ้าท่านสมัครผ่านทางวิทยาลัยบัณฑิตเอเซียท่านจะได้รับส่วนลดพิเศษทันที "ด่วนรับจำนวนจำกัด"

 

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์ญี่ปุ่นศึกษา วิทยาลัยบัณฑิตอเซีย  081-3206546,081-2618652,087-4922696
















วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง