KKFC PREVIEW: 'เดอะ ทีเร็กซ์' พร้อมบด 'กำแพง' เพื่อแชมป์ T3 โซนบน



'โค้ชจุ่น' อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน 'เดอะ ทีเร็กซ์' ขอนแก่น เอฟซี พร้อมจัดชุดใหญ่ เต็มอัตราศึกหวังปิดจ็อบในบ้าน เก็บชัยชนะเหนือ 'นักรบชากังราว' กำแพงเพชร เอฟซี ในเกมที่ 24 ของ ยูโรเค้ก ลีก โปร 2017 โซนบน
โดยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา 'โค้ชจุ่น' ทดลองแผนการเล่นหลากหลายรูปแบบเพื่อเตรียมรับมือผู้มาเยือน แต่สิ่งสำคัญที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนเน้นย้ำอย่างหนักคือ การรักษาสมาธิ มีวินัย อดทน และพยายามกดดันฝั่งตรงข้ามให้มากที่สุด ซึ่ง 11 ตัวแรก คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ประตู ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ แผงหลัง จากซ้ายไปขวา ศราวุธ เกิดศรี กับ คิม ซองเฮือน น่าจะถูกจับยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ ส่วนแดนกลาง ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ จะกลับมาเพิ่มความเเข็งแกร่ง ร่วมกับ สหรัฐ โพธิ์ศรี และ จักรกริช บุญคำ อีกครั้ง ส่วนแดนหน้า ทากามิซึ โยชิโนะ, ริชาร์ด คาร์โดโซ่ พร้อมล่าตาข่ายเต็มสูบ โดยมี โรม็อง กัสมี่ เป็นตัวสอดแทรก
สำหรับสถิติทั้งคู่เคยพบกันเพียงครั้งเดียวในเลค 1 ซึ่ง 'เดอะ ทีเร็กซ์' ออกไปเยือนและเก็บชัยได้ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนการมาของ กำแพงเพชร เอฟซี คราวนี้ แม้  'โค้ชเสก' จะย้ำว่าพวกเขาไม่ใช่ทางผ่าน แต่ด้วยปัจจัยแวดล้อมทุกอย่างที่เอื้อต่อ เจ้าบ้าน ขอนแก่น เอฟซี ทั้งสภาพสนาม นักเตะเก๋าประสบการณ์ รวมทั้งเสียงเชียร์ที่คาดว่าจะเข้ามาส่งเสียงชียร์กันเต็มสนาม อบจ.ขอนแก่น เชื่อว่าจะทำให้ ขอนแก่น เอฟซี จะคว้า 3 แต้ม เพื่อฉลองแชมป์ไทยลีก 3 โซนบน ในบ้านตัวเองได้ไม่ยาก
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.khonkaenfc.net/official/?r=site/newsread&iNews=415




โพสโดย อ.ชัยวัฒน์ วัลละภา
9/4/2017 5:03:15 PM

เว็บไซต์ ที่เกี่ยวข้อง











วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง