เยาวชนกว่า600คนแห่ร่วมคัดไทยคมเอฟเอแคมป์2013ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ



เยาวชนกว่า 600 คน ตบเท้าเข้าร่วมการคัดเลือก โดยจะคัดเอาแข้งเยาวชนเพียง 11 คน ในสนามที่ 2 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย จังหวัดขอนแก่น กับโครงการ ''มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ฟุตบอล แคมป์ 2013'' ก่อนที่จะคัดตัวในรอบสุดท้ายกับเยาวชนทั้ง 5 ภาค แถมด้วยการเยี่ยมชมสโมสรชั้นนำในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อก้าวขึ้นไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต และรับทุนการศึกษา ทุนละ 10,000 บาทต่อปี จนจบการศึกษาในระดับชั้นปริญญาตรี

         เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา เวลา 09.30 น. บพิธ โกมลภิส ผู้อำนวยการโครงการมูลนิธิไทยคม เป็นประธานในพิธีเปิด,ดร.กษม ชนะวงศ์ อธิการบดีวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย, ผศ.สุกิจจา จันทะชุม รองอธิการบดีวิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย

         ส.จ.องอาจ ฉัตรชัยพรัตน์, อาจารย์กวิน คเชนทร์เดชา หัวหน้าการคัดเลือกเยาวชนระดับภาค, อาจารย์ปรีชาพัฒน์ ปยุตเรืองกิตติ์ ผู้ช่วยหัวหน้าการคัดเลือกระดับเยาวชน ร่วมกันเปิดการคัดเลือกเยาวชน ภายใต้ชื่อ "มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ฟุตบอล แคมป์ 2013" และร่วมกันถ่ายภาพกับบรรดาเยาวชนที่ได้เข้าร่วมการคัดเลือก

         โดยในพิธีเปิดทาง บพิธ โกมลภิส ผู้อำนวยการโครงการมูลนิธิไทยคม ได้มีการมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนโนนสังป่ารัง และ โรงเรียนบ้านร่องแซง แถมยังมีทาง "นกเอี้ยง" อัครพล อัครวรรณ ฮีโร่ชาวขอนแก่น ในการคัดตัวโครงการ "มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ฟุตบอล แคมป์" ครั้งที่ 1 ปี 2551 ได้มาให้กำลังใจกับบรรดาน้องๆ นักเตะเยาวชนที่เข้ามาร่วมการคัดตัวในครั้งนี้ ก่อนจะมีการแบ่งตำแหน่งของเยาวชนเพื่อเข้าคัดตัวตามฐานที่ทางมูลนิธิไทยคมได้จัดไว้

 

 

 

 





โพสโดย Phoomsak
6/17/2013 10:09:33 AM

เว็บไซต์ ที่เกี่ยวข้อง











วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง