โรงเรียนภาพยนตร์กรุงเทพ (Bangkok Film School) จะจัดให้มีการอบรม



โรงเรียนภาพยนตร์กรุงเทพ (Bangkok  Film  School)  จะจัดให้มีการอบรมเชิงปฎิบัติการเกี่ยวกับการผลิตวีดิทัศน์ให้กับผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP  และผู้ที่สนใจทั่วไปให้ได้รับความรู้เพื่อนำไปผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของตนเอง   อันเป็นประโยชน์ต่อเจ้าของผลิตภัณฑ์และผู้ที่สนใจ   รวมทั้งยังเป็นการสร้างมูลค่เพิ่มเชิงเศรษฐกิจให้กับประเทศโดยรวม

      ซึ่งในการอบรมครั้งนี้มีทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฎิบัติ  ตั้งแต่วันที่ 6-11  สิงหาคม  2557  ตั้งแต่เวลา 08.00 -18.00  น.  ทาง Bangkok  Film  School   ได้ฝากให้ทางเราช่วยประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมการอบรมคร้้งนี้    โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น  มีอาหารกลางวัน  และมอบเกียรติบัตรสำหรับผู้เข้าร่วมการอบรมครั้งนี้  โดยทางเข้าจะเตรียมอุปกรณ์การสอนมาครบครัน  ถ้าทางประชาสัมพันธ์สนใจที่จะเชิญครู หรือนักเรียนในเครือข่าย หรือผู้ประกอบการได้

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
อ.ประเณตรี คงงาม

 

 
 
 





โพสโดย อ.ชัยวัฒน์ วัลละภา
7/16/2014 4:30:13 PM

เว็บไซต์ ที่เกี่ยวข้อง











วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง