บุคลากรและนักศึกษาวิทยาลัยฯได้เข้าร่วมโครงการ 3dsmaxbootcamp 2014



สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) ร่วมกับ ศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้ ICT ขอนแก่น กำหนดจัดกิจกรรม 3Ds Max Boot Camp ภายใต้โครงการฝึกอบรมเตรียมความพร้อมบุคลากรเพื่อป้อนสู่อุตสาหกรรม Digital Content ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในระหว่างวันที่ 11 มีนาคม 2557 - 5 เมษายน 2557 ณ ศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้ ICT ขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น ให้แก่ นักศึกษาระดับอุดมศึกษาชั้นปีสุท้ายที่ใกล้จบการศึกษาหรือจบแล้วแต่ยังไม่ได้เข้าทำงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมบุคลากรซอฟต์แวร์ให้ตรงกับความต้องการของภาคอุตสาหกรรม และเป็นการลดภาวะขาดแคลนบุคลากรสำหรับเข้าทำงานในภาคอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ 

โดยในโครงการนี้จะมี นิสิต นักศึกษาที่กำลังจะจบการศึกษาเข้าร่วมจำนวน 100 คน และจะได้ผ่านการอบรมในหลักสูตร Autodesk 3ds Max จำนวน 80 ชั่วโมง หลังจากนั้นจะเป็นการทำ Workshop ผ่านกิจกรรมอบรมพัฒนาผลงานตาม Assignment ของบริษัททางด้านดิจิตอลคอนเทนท์ที่เข้าร่วมโครงการ จำนวน 80 ชั่วโมง ในระหว่างวันที่ 26 มีนาคม 2557 – 4 เมษายน 2557 เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้มีประสบการณ์ในการทำงานจริง และบริษัทหรือผู้ประกอบการที่เข้าร่วมได้ผลงานจากการทำ Workshop และมีโอกาสได้คัดเลือกผู้เข้าร่วมโครงการที่มีศักยภาพเข้าทำงานในบริษัทในอนาคต ตามรายละเอียดกิจกรรมที่แนบมาพร้อมนี้

ศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้ ICT ขอนแก่น จึงใคร่ขอเรียนเชิญบริษัท หรือผู้ประกอบการเข้าร่วมจัด Workshop ในครั้งนี้ โดยศูนย์ฯ จะสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ค่าที่พัก และค่าอาหาร สำหรับผู้ดูแล workshop ของบริษัทที่เข้าร่วมโครงการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 089-710-2967 หรือ 3dcamp@kkict.org 

 

ผู้เข้าร่วมอบรม

อ.พีระวัฒน์  ขาวสิทธิวงษ์ 
อ.สุวิทย์   ขุนอยู่
อ.อาบจิตร กอมาตย์
พิชานนท์  สว่างโรจน์
เอกพงษ์  แสนรัมย์ 
พิทยา สีละ 
เศรษฐพงษ์  โกกอุ่น
 
 
 
ขอขอบคุณภาพถ่ายจาก
อ.อาบจิตร กอมาตย์
อ.พีระวัฒน์  ขาวสิทธิวงษ์ 
อ.สุวิทย์   ขุนอยู่
อ.อาบจิตร กอมาตย์
พิชานนท์  สว่างโรจน์
เอกพงษ์  แสนรัมย์ 
พิทยา สีละ 
เศรษฐพงษ์  โกกอุ่น

 

 





โพสโดย อ.ชัยวัฒน์ วัลละภา
3/12/2014 9:51:03 AM

เว็บไซต์ ที่เกี่ยวข้อง











วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย
สถาบันในเครือ
เป็นสถาบันด้านการศึกษาและมูลนิธิ ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ ก่อตั้งขึั้น สำหรับบริการด้านการเรียน ทั้งระดับประถม มัธยม และอุดมศึกษา รวมไปถึงศูนย์ฝึกอบรม ด้านการศึกษา มูลนิธิหมอกระแส ชนะวงศ์และสถาบันกระแสภิวัฒน์ เพื่อเป็นแหล่งเรียนแก่คนรุ่นหลัง